Friday, January 30, 2009

Unang Pag-ibig

Artist: Toto Florin
Album: Luto ni Toto - Walang Personalan



Verse 1:

Bakit bigla kang nagbago
Bakit iba na sa puso mo
Tingin nila'y kaylapit mo Sa'kin
Ngunit ang totoo'y kaylayo mo


Verse 2:

Dati ay kay init mo pa
Ngayon ay kaylamig mo na
Bat mo Ako sinaktan ng ganito
Nasan na ba ang pangako mong


Chorus 1:

Ako lamang ang iibigin
Ang mamahalin
Magpakailanpama'y walang iba
Ako lamang ang laging iisipin
Ang sasambahin
Ngunit ngayon unang pag-ibig mo'y di na Akin


Verse 3:

Dati ay kay init mo pa
Ngayon ay kaylamig mo na
Di mo lang alam, nagseselos na Ako
Mas higit na siyang mahalaga sa'yo
Diba't sabi mo

[Chorus 1]

Bridge:

Naririto ako't naghihintay
Halika't abutin aking mga kamay


Chorus 2:

Ako lamang ang iibigin
Ang mamahalin
Magpakailanpama'y walang iba
Ako lamang ang laging iisipin
Ang sasambahin
Unang pag-ibig mo'y ibalik Sa'kin

[Chorus 1]

Coda:

Unang pag-ibig mo'y ibalik Sa'kin

1 comment:

Anonymous said...

Hello po... It's one of my favorite songs? Is there an audio track of this? or any site? Thank you very much.. God bless..