Friday, January 30, 2009

Kita-Kita

Artist: Toto Florin
Album: Luto ni Toto - Walang Personalan



Verse 1:

Kulang na kulang man ang napagsamahan
Ako ma'y bitin din sa ating awitan


Verse 2:

Kayhirap talaga sabihin ang paalam
Sa katulad niyong kaysarap kasama

Refrain:

Sugustuhin ko man sa inyo'y manatili
Sa dako pa roon mas kay ibabahagi
Dibale't may araw ding magkikitang muli


Chorus:

Kita-kita na lang tayo
Kung di man sa lupa
sa langit magtatagpo
Kita-kita na lang tayo
Kahit di na sa lupa
Basta't sa langit
Kita-kita tayo

[Verse 2]

Refrain 2:

Ako may lalayo wag sanang maglaho
Ang mga awiting sa inyong mga puso
Tandaan may araw ding magkamustahan tayo

[Chorus]
[Chorus]

(Kahit di na sa lupa, basta't sa langit)
Kita-kita tayo
(Kahit di na sa lupa, basta't sa langit)
Kita-kita tayo

6 comments:

Anonymous said...

bro asl alng ako kung may link ka ng mga songs ni toto florin?

Unknown said...

hi...
ask lang po kung meron kang lyrics mp3 or vids ng song ni Totot Florin WALANG PERSONALAN?
THANKS much GOD BLESS


Unknown said...

Saan kaya pwede marinig to? di ko po makita sa youtube.

Unknown said...

Yvan Ablen add nyo ako sa fb epapasa ko ang song na kita.kita

Anonymous said...

https://youtu.be/9XpfRhokicE

Anonymous said...

https://youtu.be/9XpfRhokicE