Friday, January 30, 2009

Ipangaral ('wag ipangalakal)

Artist: Toto Florin
Album: Luto ni Toto - Walang Personalan



Chorus:

Ipangaral!
'Wag ipangalakal, salita ng Diyos
Natatanggap mong libre
Ibahaging libre sa mga tao
[Repeat]


Verse 1:

Naghihintay ako ng sasakyan sa may monumento
Nang may napansing nangangaral, pagliligtas ni Kristo

Sabi ko saking sarili, sana'y palaging ganito
Ngunit ako'y nabigla, may kumalabit, supot ang kanyang bitbit

[Chorus]

Verse 2:

Nung ako ay makasakay na, ang bus ay payapa
Nang biglang may tumayo, ipinangaral, Mabuting Balita


Refrain 2:

Sabi ko saking sarili, sana'y maraming ganito
Ngunit ako'y nabigla, sa kanyang kinuha, yun pala'y sobre

[Chorus]
[Refrain 2]
[Chorus]

Coda:

May tawag bang ganyan, handog mong kaloob sa bahay sambahan hindi sa lansangan
May sumisigaw pag-ibig ni Kristo, ang akala nila'y katulad mo sinaktan at binato

2 comments:

sheralyn said...

wala akong mahanap na audio ng song na to sana po kaya meron? matagal ko na kc itong gustong mapakinggan muli.

Kracin James said...

Ganda nitong kanta na to.